Đang tìm kiếm
Wednesday, May 16, 2012

(Audio) Cô gái đến từ hôm qua - Nguyễn Nhật Ánh

Truyện: cô gái đến từ hôm qua
Hẳn bạn đọc ở lứa tuổi học trò đã từng quen thuộc với tác giả Nguyễn Nhật Ánh với những truyện ngắn và truyện dài đậm chất học trò như: Trại Hoa Vàng, Chú Bé Rắc Rối, Phòng Trọ Ba Người, Bồ Câu Không Đưa Thư, Những Chàng Trai Xấu Tính, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, Trước Vòng Chung Kết, Hạ Đỏ, Hoa Hồng Xứ Khác, Buổi Chiều Windows, Út Quyên và Tôi....

Với lối viết dung dị và cách chọn đề tài gần gũi với lứa tuổi học trò, như quan hệ thầy trò, trường lớp, bạn bè, gia đình... nên những truyện của ông chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn đọc nhỏ tuổi. Họ hào hứng và nóng lòng đón đọc các trang viết của ông.


Truyện tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn là " Cô gái đến từ hôm qua". Cùng đón nghe nhé!


Nhà Văn
Nguyễn Nhật Ánh
"Nếu ngày còn bé, Thư luôn tự hào mình là cậu con trai thông minh có quyền bắt nạt và sai khiến các cô bé cùng lứa tuổi thì giờ đây khi lớn lên, Thư luôn khổ sở khi thấy mình ngu ngơ và bị con gái “xỏ mũi”. Và điều nghịch lý ấy xem ra càng “trớ trêu” hơn, khi như một định mệnh, Thư nhận ra Việt An, cô bạn học thông minh cùng lớp thường làm mình bối rối bấy lâu nay chính là Tiểu Li - con bé hàng xóm ngốc nghếch từng chịu những trò nghịch ngợm của Thư hồi còn bé........"


Tải audio book tại đây


Nghe trực tuyến:



0 nhận xét:

Post a Comment

 
Back to top!